Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cần bán đất có sổ hồng đường Kiều Đàm, diện tích 4x29m, hướng nam. Giá 5,8 tỷ, giá có thể thương lượng nếu Quý khách có thiện chí, vị trí đẹp có thể để đầu tư.


Sàn Bất Động Sản hưng Phát chúng tôi chuyên BÁN ĐẤT HIM LAMBÁN NHÀ HIM LAM quận 7 quý khách có nhu cầu click vào links trên để xem chi tiết sản phẩm.
Tôi muốn bán đất có sổ hồng đường Kiều Đàm, diện tích 4x29m. LH: 0909.477.288- 0918.089.169
Cần bán đất có sổ hồng đường Kiều Đàm,  diện tích 4x29m, hướng nam. Giá 5,8 tỷ, giá có thể thương lượng nếu Quý khách có thiện chí, vị trí đẹp có thể để đầu tư.
Đường nội bộ 7m. Nằm trong khu dân cư Kiều Đàm yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng mát. Bán đất có sổ hồng đường Kiều Đàm là khu dân cư có phong thủy và địa thế đẹp.Giao thông đi lại thuận tiện, không ngập nước, không triều cường.

Kiều Đàm là khu có vị trí đẹp, lại là khu an ninh tốt, dân cư văn minh, dân trí cao.

Đến với chúng tôi, bán đất có sổ hồng đường Kiều Đàm Qúy khách yên tâm với sự lựa chọn của mình. Đây là khu vực được xây dựng tự do, được xây dựng lên đên 6 tấm. Sổ hồng đầy đủ, sang tên ngay, xin giấy phép xây dựng nhanh chóng.

Quý khách không cần đắn đo suy nghĩ, hãy chọn bán đất có sổ hồng đường Kiều Đàm. Nếu Quý khách có ý định đinh cư lâu dài thì đây là nơi tuyệt vời.

Nằm trung tâm quận 7, khu dân cư Kiều Đàm có hệ thống điện nước tốt. Đường nội bộ khu dân cư rộng rãi,  thoáng mát, sạch sẽ. Tiện ích xung quanh đầy đủ.  Không thiếu các khu vui chơi, mua sắm hay trường học, chợ búa, bệnh viện...
Việc đi lại quá dễ dàng và tiện lợi. Từ khu dân cư Kiều Đàm chỉ 10 phút xe máy để đến quận 4, quận 1. Đi làm thuận tiện. Gần trường học nên việc đưa đón con em rất thuận tiện. Cuối tuần thư giãn với các khu vui chơi, hồ bơi. Hay mua sắm tại Lotte mart cách đó vài phút đi bộ.
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909.477.288 – 0918.089.169 để xem vị trí.
Quý khách có thể tra Google với cụm từ Bán đất có sổ hồng đường Kiều Đàm để có thêm nhiều thông tin.
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm và xem tin!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

HÀNG CÁC KHU

Sample Text